Trang Chủ » Tin Tức » Cửa thông phòng hiện đại và phổ biến hiện nay

Cửa thông phòng hiện đại và phổ biến hiện nay

1. Cửa thông phòng là gì?

Cửa thông phòng là loại cửa được thiết kế để lắp đặt giữa các phòng hoặc giữa phòng và không gian khác trong nhà như phòng ăn, phòng khác, phòng làm việc,… nhằm mục đích tạo nên sự  liên kết giữa các không gian này với nhau. Các mẫu cửa thông phòng thường được làm bằng khóa đơn giản hoặc hông có khóa, để chúng ta có thể dễ dàng hoạt động, đi lại và tạo ra không gian dễ chịu mát mát và thoáng đãng cho căn phòng.

 cửa thông phòng

Loại cửa này hầu hết được thiết kế đơn giản phù hợp với nhiều kiểu dáng và phong cách thiết kế của không gian sống. Cửa có thể sử dụng như cửa gỗ công nghiệp, cửa nhôm kính, cửa sắt, cửa nhựa ABS, …Cửa thông phòng thường có chiều rộng và chiều cao lớn hơn so với cửa thông thường để dễ dàng di chuyển qua lại giữa các phòng.

Cùng Dowin tìm hiểu xem các mẫu cửa thông phòng sang trọng, hiện đại và chiếm ưu thế trên thị trường hiện nay các bạn nhé!

2. Các mẫu cửa phông phòng hiện đại và phổ biến hiện nay

2.1 Cửa thông phòng nhựa ABS

Là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc với rất nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng. Nên cửa nhựa ABS thường được sử dụng trong các công trình xây dựng như nhà ở, cửa hàng, văn phòng, siêu thị,… luôn được người dùng yêu thích bởi có kiểu dáng sang trọng, hiện đại và tinh tế.

 cửa thông phòng

Ngoài ra cửa còn có một số ưu điểm nổi bật như:

– Cửa có độ bền cao, ít bị biến dạng, cong vênh hay nứt gãy.

– Cửa còn có thể điều chỉnh độ cứng và độ dày để cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

– Tác dụng chịu lực, chống cháy và chống nươc tốt

– Bề mặt của cửa nhẵn và trơn nên khi bị bẩn bạn có thể vệ sinh và bảo dưỡng một cách dễ dàng hơn.

– Cửa nhựa ABS có nhiều kiểu dáng, màu sắc và kích thước khác nhau để giúp bạn thoải mái lựa chọn.

2.2 Cửa nhựa Composite sử dụng làm cửa thông phòng

Chắc chắn rằng nhiều gia chủ đang lựa chọn mẫu cửa này làm cửa thông phòng cho ngôi nhà của mình. Bởi vì chúng có tuổi thọ rất cao lên đến vài chục năm lại có nhiều chức năng và ưu điểm ma loại cửa khác không có được.

Trong những năm gần đây cửa nhựa Composite đã trở thành vật liệu yêu thích của người Việt do có độ bền cao, không bị co ngót, cong vênh hoặc phồng nở khi tiếp xúc với nước hoặc độ ẩm cao. Khả năng chống ẩm mốc không bị mối mọt như cửa gỗ tự nhiên, vừa cách âm, cách nhiệt tốt giúp giảm thiểu tối đa tiếng ồn mang lại không gian sống vừa riêng tư và vừa yên tĩnh để nghỉ ngơi hay làm việc.

Cửa nhựa composite có nhiều mẫu mã đa dạng, đẹp mắt và có thể được sơn màu theo ý thích của khách hàng. Đây là sự lựa chọn tốt và đáng tin cậy cho những người muốn có cửa sổ, cửa ra vào đẹp mắt, bền, dễ bảo trì và tiết kiệm chi phí trong thời gian dài.

2.3 Sử dụng cửa nhôm kính làm cửa thông phòng

Ngoài những mẫu cửa mà Dowin nêu trên thì cửa nhôm kính cũng là một loại cửa thông dụng được nhiều người lựa chọn sử dụng. Do được thiết kế và lắp đặt đơn giản được làm từ khung nhôm và kính nên cũng phù hợp với nhiều phong cách nội thất hay kiến trúc lớn. Mặc dù đơn giản nhưng khi nhìn vào những căn phòng lắp loại cửa này vẫn thu hút ánh nhìn và sự hài hòa trong không gian.

Cửa nhôm kính được thiết kế với lõi xoắn, tấm kính cách âm, cách nhiệt, giúp giữ nhiệt trong phòng và giảm tiếng ồn từ bên ngoài. Cửa dễ dàng bảo trì và vệ sinh, chỉ cần lau chùi bằng dung dịch nước và xà phòng thường xuyên để giữ cho cửa luôn sạch đẹp. Vì được làm từ chất liệu nhôm có tính chất chịu lực và chịu mài mòn tốt, do đó cửa nhôm kính có độ bền cao, có thể sử dụng trong nhiều năm liền.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *